In bao bì giấy đựng cà phê thân thiện với môi trường

Khi ngày càng có nhiều vụ bê bối của cà phê pha sẵn bằng việc trộn các hóa chất cũng như bắp, đậu nành vào trong cà phê thì việc người tiêu dùng dần chuyển sang các hình thức khác như rang xay tại chỗ được ưu tiên dùng nhiều hơn.

Tại sai lại lựa chọn in bao bì giấy để đựng cà phê


Lựa chọn bao bì giấy để đựng các sản phẩm thục phẩm tốt hơn rất nhiều so với sử dụng bịch nilon hoặc túi nilon.
Ngày nay khi các nhà khoa học khuyến khích ích sử dụng các túi nilon trong cuộc sống vì nó có khả năng gây bệnh ung thư khác cao cũng như nó không có khả năng tự phân hủy dù có chôn bao nhiêu năm, dó đó gây ra tình trạng ô nhiễm cao cho môi trường, thì việc ưu tiên in bao bì giấy để đựng cà phê rang xay là việc làm rất sáng suốt.
Các bao bì giấy làm chủ yếu là giấy kraft, giấy Kraft làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, đây cũng được coi là loại giấy tái sinh, rất thân thiện với môi trường.

in bao bì giấy đựng cà phê

Mẫu bao bì giấy đựng cà phê đẹp



Xem thêm : In bao bì giấy đựng bánh mì, việc làm đúng đắn hay là vô ích


Thiết kế bao bì giấy đựng ca phê như thế nào cho bắt mắt


Theo nhu cầu thì cà phê rang xay thường bán theo kg, do đó việc in bao bì giấy đựng cà phê cũng dựa theo khối lượng, chiêu cao của từng khối lượng mà thiết kế, do đó bao bì cà phên khá đa dạng về kích thước.
Màu sắc của giấy kraft luôn được các khách hàng ưu chuộng sử dụng, vì nó thể hiện được sự thân thiện, cũng như khả năng tái sử dụng của chất liệu bao bì. Ngoài màu sắc chủ đạo vẫn là màu sắc của giấy Kraft thì ta cũng có thể phối thêm một số màu khác cho nổi bật bao bì, hoặc là nổi bật tên thương hiệu hoặc logo thương hiệu.

in bao bì giấy đựng cà phê

Một vì dụ về mẫu in bao bì cà phe bằng giấy thân thiện


Hình ảnh trên bao bì thông thường sẽ là hình ảnh về cà phê là chủ yếu, ngoài ra còn có thông tin của chủ cửa hàng, lo go cửa hàng, thành phần cà phê, xuất xứ cà phê, thương hiệu của cà phê hay loại cà phê,...
Ngoài ra bạn cũng nên in trên bao bì đựng cà phê cách hướng dẫn pha cà phê sao cho ngon cũng như định lượng bao nhiêu là đủ cho 1 người uống, hay uống lạnh hoặc uống nóng.
Vì kích thước bao bì giấy đựng cà phê khá nhiều do đó bạn có thể bổ sung thêm nhiều chi tiết khác sao cho cách bố trí hài hòa,thân thiện với người tiêu dùng khi nhìn vào là được.
Việc in bao bì giấy đựng cà phê sẽ có tác dụng nhiều hơn khi bạn cũng in túi giấy đi kèm có thiết kế tương tự, điều này sẽ tạo nên hiệu ứng tốt hơn rât nhiều.

in bao bì giấy đựng cà phê

Mẫu bao bì đựng cà phê với kích thước 1 kg


Việc in túi giấy cho cà phê không chỉ giúp tiên lợi hơn khi khách hàng mua cà phê của cửa hàng mà còn mang tính quảng bá thương hiệu cho cửa hàng khi khách sử dụng túi giấy khi di chuyển.

Trên đây là những lợi ích tốt nhất mà in bao bì giấy cà phê đem lại cho khách hàng cũng như người tiêu dùng và môi trường xung quanh. Nếu bạn có nhu cầu cần in bao bì giấy để đựng cà phê, hãy truy cập tại đây để được hỗ trợ tốt nhất

Previous
Next Post »
0 Komentar