In hộp giấy đựng rượu làm quà tặng đẹp khỏi chê

Khi xu hướng tặng rượu ngày càng tăng cao, ngoài việc lựa chọn rượu ngon làm quà tặng thì lựa chọn mẫu hộp rượu đẹp cũng đem lại thành ý của người tặng dành cho người được tặng.

Các mẫu hộp giấy đựng rượu đẹp nhất hiện nay


Hộp giấy đựng rượu hiện nay chia làm 2 loại , một là in hộp giấy đựng rượu với số lượng gồm nhiều chai hai là in hộp giấy đựng rượu loại 1 chai.

Đối với loại hộp giấy đựng rượu nhiều chai , thường từ 2 đến 6 chai có quai xách là chủ yếu và được lựa chọn nhiều, nhưng sau đây tôi xin giới thiệu với bạn loại hộp giấy đựng rượu loại nhiều chai trong 1 hộp với thiết kế sang trọng.
Thương loại hộp này sẽ thiết kế gốm chai lớn đi kèm theo vài chai nhỏ, bên cạnh đó còn thiết kế tên của nhản rượu trong hộp giấy đựng rượu cũng như bổ sung thêm một số thông tin cần thiết bên trong, ta cùng xem thiết kế này nhé :


in hộp giấy đựng rượu giá rẻ

In hộp giấy đựng rượu loại nhiều chai



Đây là mẫu in hộp giấy đựng rượu đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng rất thích hợp khi sử dụng làm quà tặng




Ngoài thiết kế hộp giấy cho nhều chai rượu thì loại hộp giấy thiết kế đựng 1 chai rượu. Thông thường khi in hộp giấy đựng 1 chai rượu đều là hình hộp vuông cao và trang trí bên ngoài cho bắt mắt thì nay công ty in ấn Bảo Ngọc chúng tôi xin giới thiệu với quý khách một loại hộp giấy mới dành cho đựng 1 chai rượu có thiết kế lạ và bắt mắt nhất.

in hộp giấy đựng rượu đẹp

In hộp giấy đựng rượu 1 chai bắt mắt



Đối với thiết kế này, phần chai rượu được giữ thăng bằng bằng một đế giấy, giúp chai rượu không bị lệch, đổ khi di chuyển cũng như tràn rượu ra ngoài. 
Đối với tay cầm chai rượu thường thiết kế thêm quai cầm bằng chính chất liệu in hộp giấy, mặc khác nếu khách hàng yêu cầu chúng tôi cũng thiết kế quai xách bằng dây cho khách hàng.

Hộp giấy đựng 1 chai rượu có thiết kế khay để khóa nắp mở hộp giấy lại chắc chắn, giống như một cánh cửa, rất thuận tiện cho khách hàng sử dụng cũng như tạo sự thoải mái khi dùng 


Thiết kế hộp giấy đựng rượu bắt mắt


Màu sắc : thường trang trí theo màu sắc chủ đạo của rượu, để tạo tính tương phản giữa hộp giấy đựng rượu và chai rượu, đem lại tính thẩm mỹ cao cũng như là tạo cách nhìn thân thiện của khách hàng.

Các chi tiết liên quan : thông thường ngoài tên rượu, nhà sàn xuất, thành phân rượu được in trên hộp giấy đựng rượu thì các chi tiết nhỏ khác cũng nên được quan tâm để trang trí sao cho hài hòa nhất về bố cục cũng như cái nhìn cùa người dùng khi nhìn vào hộp giấy.

Hy  vọng với những gì chúng tôi chia sẻ bạn có thể tìm thấy cho mình cách in hộp giấy đựng rượu đẹp nhất dành chính mình hay dành để tặng khách hàng hay đối tác.

Previous
Next Post »
0 Komentar