In hộp giấy đựng các thiết bị điện tử

In hộp giấy đựng các thiết bị điện tử hiện nay đang là xu hướng của nhiều quốc gia trên thế giới, không chỉ giảm về mặt chi phí khi in hộp giấy còn an toàn cho môi trường và cho người sử dụng.

Vì sao cần in hộp giấy đựng các thiết bị điện tử

Hiện nay đa phần các bao bì đựng thiết bị điện tử đều làm từ nhựa trong là chính do đó việc khuyến khích in hộp giấy để đựng các thiết bị điện tử khá được quan tâm.

Xem thêm : in hộp đựng khăn giấy cầm tay dễ sử dụng

Ngoài tính kinh tế khi in hộp giấy hơn so với in nhựa trong thì khi sử dụng hộp giấy cũng góp phần bảo vệ môi trường và an toàn cho người sử dụng, ngoài ra, khi in hộp giấy để sử dụng bạn còn có thể tái sử dụng sau đó với nhiều mục đích khác nhau và hữu ích hơn.

Các hộp giấy sử dụng để đựng thường làm bằng giấy cứng, tránh tình trạng bị va đạp khi di chuyển cũng như ảnh hưởng tới sản phẩm.

Nên thiết kế in hộp giấy đựng thiết bị điện tử như thế nào?

Để có một hộp giấy đẹp ngoài việc bạn cần có một bản thiết kế đẹp thì cũng nên cần có một công ty in ấn chuyên nghiệp chất lượng để có thể tạo ra một sản phẩm tốt nhất.



in hộp giấy đẹp hcm

Mẫu in hộp giấy đựng cáp usb



Đối với hình dáng của hộp giấy, tùy theo kích thước của thiết bị mà sẽ có kích thước kiên quan, nhưng thường hình dáng chủ yếu là hình vuông , hình trụ và hình chữ nhật.

Đối với một số sản phẩm như cáp sạc, usb , adapter, ... thường sẽ được đặt trong các hộp giấy hình vuông, có quai xách tay, ngoài ra trên thiết kế sẽ có một khoảng nhựa trong để khách hàng nhìn rõ sản phẩm bên trong, do hộp giấy được thiết kế kín, nên không thích hợp cho việc mở ra xem sản phẩm.

In hộp giấy đựng thiết bị điện tử chất lượng


Ngoài việc in hộp giấy có có quai xách thì ta còn thấy hộp giấy có kích thước hình trụ, với loại hộp giấy này, việc đóng mở theo cơ chế dùng dây quấn quanh một trụ tròn, do đó khá thuận tiện.

Màu sắc : đa phần các sản phẩn dử dụng in hộp giấy để đựng thướng ít chọn màu sắc để tô hộp giấy, vì màu sắc của hộp giấy kraft khá đẹp mắt nên lấy màu giấy là chủ đạo cũng rất đẹp.

Hai , vì tiết kiệm chi phí, ngoài việc màu của hộp giấy khá bắt mắt thì việc không sử dụng màu sơm cũng là 1 cách tiết kiệm chi phí khá lớn khi in hộp giấy.

Thứ ba, mực in, vì màu của hộp giấy là màu vàng nâu, nên rất dễ phối màu với các màu khác đặc biệt là màu mực đem, khá bắt mắt, nên khách hàng dễ dàng đọc thông tin trên hộp giấy mà không lo bị chìm chữ hay mất chữ.

Trên đây là các chia sẽ của chúng tôi về in hộp giấy cho các sản phẩm điện tử, hy vọng với bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Nếu có bất cứ thông tin nào về in hộp giấy đẹp tại tp hcm hãy liên lạc với chúng tôi theo website sau http://inbaobigiay.vn

Previous
Next Post »
0 Komentar