Các mẫu bao bì giấy đựng diêm có thiết kế đẹp

Hiện nay khi cuộc sống ngày càng thay đổi, nhu cầu sử dụng que diên cũng không còn nhiều nữa, do đó việc in bao bì giấy để đựng que diêm không còn nhiều, tuy nhiên đối với các bạn có sở thích sưu tầm các bao bì que diêm thì việc sở hữu một bộ sưu tập các bao bì que diêm là không thể thiếu, sau đây ta cùng tỉm hiểu về các bao bì que diêm đẹp nhé.

Vì sao phải sử dụng chất liệu giấy để in bao bì que diêm

Ta cũng biết que diêm là chất dùng dể gây cháy do chứa lưu huỳnh, phốt pho trắng, oxit chì và oxit mangan dể bắt chay khi gặp ma sát ở nhiệt độ 40 độ C, do đó các đầu que tẩm thuốc của que diêm thường đặt trong bao bì để tránh tiếp xúc tạo ma sát gây ra cháy.


Thiết kế in bao bì giấy que diêm

Thường cách thiết kế bao bi que diêm chỉ có một hình dáng duy nhất là dạng hình hộp và phổ biến nhất là hình hộp chữ nhật, tuy nhiên có mẫu bao bì giấy que diêm hình tam giác nữa.

Điều duy nhất khác biệt giữa các bao bì que diêm là cách trang trí bên ngoài bao bì giấy que diêm sao cho đẹp và bắt mắt nhất.

Xem thêm : In hộp giấy đựng các thiết bị điện tử

Ngày xưa khi việc sử dụng que diêm phổ biến, nhiều người sản xuất thì việc trang trí que diêm ít được quan tâm bằng việc quảng bá thương hiệu tuy nhiên ngày nay việc dùng que diên ít đi, nhà sản xuất cũng ít, kéo theo tính cạnh tranh thấp nên các nhà in bao bì giấy đựng que diêm chú ý hơn vào việc trang trí in bao bì giấy bắt mắt người tiêu dùng nhiều hơn.

in bao bì giấy chất lượng


Ngoài ra hiện nay nhu cầu sử dụng que diêm chủ yếu nhất là ở các tiệm bánh kem hay một số cửa hàng muốn in tặng khách hàng làm kỷ miệm, với các trường hợp này thường trang trí theo phong cách của mình là chính từ màu sắc, trang tí và hình ảnh liên quan

Các mẫu bao bì que diêm đẹp

Không như các sản phẩm khác người ta quan tâm vẻ đẹp của bao bì giấy từ hình dáng, màu sắc, cách bố trí và bố cục thì in bao bì giấy đựng qua diêm đẹp quan trọng nhất là màu sắc hài hòa và các hỉnh ảnh lựa chọn phù hơp cũng như ý tưởng sáng tạo.

in bao bì giấy chất lượng


Vì không gian trang trí của bao bì giấy đựng diêm khá bé nên việc sử dụng các hình ảnh lớn hay các hỉnh ảnh mang tính chiều sâu thì hông thích hợp, do đó nhiều nhà thiết kế chọn cách sáng tạo hiệu ứng 3D trên bao bì giấy qua diêm để tăng tính thẩm mỹ và thu hút người dùng. Ngoài ra họ còn có thể lợi dũng đặc tính của que diêm là kéo ra,đẩy vào mà có thể thiết kế các hình ảnh liên quan tại hộp giấy bên trong bao bì giấy đựng diêm.

Trên đây là một vài chia sẻ của chùng tôi về cách in bao bì giấy đựng que diêm, hy vọng bạn sẽ cảm thấy hữu ích, nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy để lại comment, ngoài ra nếu bạn cần in hộp giấy có thiết kế sáng tạo, hãy gọi cho chúng tôi theo hotline sau 0835591951
Previous
Next Post »
0 Komentar