In decal trong dành cho các homestay cực đẹp

Dán decal trong với các họa tiết cực đẹp ngày càng được các homestay sử dụng rất nhiều, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về cách in decal trong dán cho homestay như thế nào nhé

Vì sao cần phải trang trí đẹp cho các homestay


Khái niệm homestay gần như là bùng phát hiện nay khi số lượng các phượt thủ tham gia phượt ngày càng đông do đó việc các homestay ra đời càng nhiều, do đó việc cạnh tranh trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Việc trang trí cho các homestay đẹp hơn cũng là một cách cạnh tranh để mang lại nhiều khách hàng cho các chủ homestay.

Vì sao phải dùng decal trong để trang trí homestay

Dùng decal trang trí không còn là chuyện quá xa lạ nữa, sau đây là các lý do bạn nên sử dụng decal trong trang trí:

+ Giá thành rẻ: Khi trang trí bằng decal, thông thường theo các khổ lớn, vì vậy giá thành tương đối rẻ
+ Chất lượng tốt : Decal không như các loại giấy dán khác, có độ bám dính rất cao, và bền nên đa phần mọi người đều lựa chọn in decal trong trong trang trí nội thất.
+ Dễ dử dụng : vì là decal trong nên rất dễ tương thích với bất kỳ môi trường nào cũng như khu vực nào, mặc khác khi bạn muốn thay thế chỉ cần gỗ lớp keo dán mà không làm hư hại tường như những loại giấy khác


Bài viết tham khảo : in bao bì giấy đựng bánh bao với thiết kệ lạ mắt


Dùng decal trong trang trí homesatay đem lại lới ích gì?

Lợi ích đầu tiên ta nhìn thấy chính là làm đẹp cho căn phòng homestay. Bạn có thể in bất hình dạng gì trên decal trong để trang trí trong phòng homestay.

Không lo bị tróc tường hay bẩn tưởng khi có ai tác động vào, vì lớp decal tương đối dày cũng như chất lượng decal cũng rất tốt, do đó khi in decal trong dán tường, bạn nên chọn công ty in decal tốt, có uy tín để có những sản phẩm tốt nhất.

In decal trong như thế nào để trang trí đẹp

Thường tùy theo kích thước phòng mà người ta sẽ lựa chọn in decal trong có kích thước nhỏ hay in decal trong có kích thước lớn mà sẽ chọn những kiểu hình tương thích.

Đa phần các  homestay hay chọn những mẫu hình sau đây

in decal  chất lượng  tại hcm

In decal đẹp trong trang trí homestay


in decal trong giá rẻ tại hcm

In decal với các họa tiết cực đẹp trong trang trí homestay



Homestay là nơi để mọi người nghỉ chân sau 1 chặng đường dài mệt mỏi, do đó các homestay thường có xu hướng in decal có các họa tiết màu sắc nhẹ nhàng, thoải mái, mang lại cảm giác bình yên và thoải mái về tinh thần, các gam màu hay được ưa chuộng nhất là màu hồng phấn, màu lam nhạt, đây là 2 màu được chọn nhiều nhất hiện nay.

Ngoài màu sắc thì các họa tiết trên decal trong thường có xu hướng thiên về thiên nhiên nhiều hơn, với hình cây, cỏ, hoa, hoặc chim, có khi là hình ảnh mặt trời mọc, hay hoàng hôn với gam màu vàng đỏ, đem lại cãm giác ấm áp rất nhiều.

Nếu bạn cần tư vấn về in decal giá rẻ mà đẹp trong trang trí homestay hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline sau ; 0835.591.951


Previous
Next Post »
0 Komentar