Những mẫu bao bì giấy đựng sữa và nước trái cây

In bao bì giấy đựng sữa và trái cây với nhiều mẫu mã đẹp đang là xu hướng hiện nay và cũng là lựa chọn tốt nhất.


Vì sao nên in bao bì giấy đựng sữa và nước trái cây


Sữa và nước trái cây là các thức uống trực tiếp vào cơ thể , do đó cách tốt nhất để bảo quản sữa và nước trái cây tốt nhất là bằng chai , ly thủy tinh, nhưng cùng với giá thành và độ nặng của thủy tinh thì việc dùng với số lượng lớn là rất không kinh tế, mặc khác, đặc biệt là đối với các quán bán thức uống take a way thì việc dùng chai, bình thủy tinh là không cần thiết, do đó, cách giải quyết thích hợp nhất là dùng bao bì giấy để đựng sữa và nước trái cây.

in bao bì giấy tại tp hcm

Ngoài tính chất tiện dụng thì việc sử dụng bao bì giấy đựng thực phẩm còn được khuyến khích dùng do nó rất thân thiện với con người lẫn cả thân thiện với môi trường. Không như bao bì bằng nilong, khi sử dụng bao bì bằng giấy đựng thực phẩm bạn có thể đựng cả thực phẩm nóng hay lạnh mà không sợ xảy ra bất cứ điều gì, bên cạnh đó, nó có thể dễ dàng phân hủy trong môi trường, và có thể tái sử dụng với các mục đích khác.

Xem thêm : những mẫu decal trang trí góc nhà dễ thương


Nên in bao bì giấy đựng sữa hay nước trái cây như thế nào?


Nều bạn đang có nhu cầu cần in bao bì giấy đựng sữa hay nước trái cây để kinh doanh hãy tham khảo các chi tiết sau đây để có mẫu in bao bì giấy chất lượng

Hình dáng : thường bạn nên chọn hình trụ là tốt nhất, vì nó là dạng hình thuận tiện và dễ dàng nhất khi di chuyển. Tùy theo mức giá bạn bán mà lựa chọn thể tích thích hợp, bạn nên phân chia từng loại bao bì giấy theo từng mức để tránh tình trạng quá nhiều hay quá ít, cũng như việc in bao bì giấy kích thước lớn cũng khiến bạn tốn kém chi phí.
in bao bì giấy tại tp hcm


Màu sắc : đối với các bạn kinh doanh sữa tươi , sữa bò , nên chọn màu trắng , vì đây là màu đặc trưng của sữa. Đối với các bạn kinh doanh nước trái cây, nên chọn màu sắc tượng trưng với màu sắc của loại nước trái cây đó để tạo sự sinh động cũng như giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được các loại nước uống .

Chi tiết: Nên chọn các chi tiết liên quan tối sản phẩm mình bán, ngoài ra khi bố trí các chi tiết nên lựa chọn cách bố trí sao cho hợp lý, tránh gây phản cảm cũng như các vị trí không hỗ trợ cho nhau mà còn làm cho bao bì giấy trở nên lôn xộn.

Nên in bao bì giấy ở đâu ?


Việc in bao bì giấy đựng thực phẩm nên lựa chọn các công ty in ấn uy tín để có các sản phẩm chất lượng từ bao bì tới mực in lẫn cả sức khỏe cho người dùng.

Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì chúng tôi chia sẻ, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến in bao bì giấy tại tp hcm hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0835591951
Previous
Next Post »
0 Komentar