In hộp đựng khăn giấy cầm tay dể sử dụng

Khăn giấy thường là vật bất ly thân của con gái,do đó khi in hộp giấy đựng khăn giấy cầm tay thường được thiết kế dành riêng cho con gái với các hình ảnh dễ thương.

Vì sao cần in hộp giấy đựng khăn giấy cầm tay.

Vì đa phần khách hàng sử dụng khăn giấy cầm tay là con gái, đặc biệt đối tượng này rất thích cái đẹp , họ thường chọn không phải là chất lượng mà đôi khi chỉ là bề ngoài, với họ bề ngoài đẹp thì chất lượng có không tốt tí cũng không sao , do tâm lý của lớp khách hàng này là như vậy do đó để tăng khả năng thú hút khách hàng bạn nên thiết kế in một hộp khăn giấy xinh đẹp.

Ngoài ra đối với tầng khách hàng này họ thường có xu hướng hay giới thiệu các sản phẩm tốt cho bạn bè khách hày hay chia sẽ những các đẹp lên mạng xã hội, do đó nắm bắt tốt tâm lý cũng như thiết kế in hộp giấy đựng khăn giấy có thiết kế đẹp sẽ mang lại lượng khách hàng lớn.


Ngoài ra việc in hộp giấy đựng khăn giấy đẹp ngoài thu hút lượng khách hàng mà còn thể hiện sự khách biệt của công ty với các sản phẩm của các thương hiệu khác.

Sau đây ta cùng theo dõi một vài thiết kế in hộp giấy đựng khăn giấy đẹp

Những mẫu hộp giấy đựng khắn giấy đẹp trên thị trường

Với mẫu hộp giấy này các nhà thiết kế đã thay nút lấy giấy bằng thiết kế hình chiếc mũi của cậu bé, rất sáng tạo đúng không nào, ngoài ra sau khi sử dụng xong bạn có thể đậy lại bằng cách nhấn chiếc mũi xuống, và lại kéo lên khi sử dụng, rất dễ dàng và không hế khó sử dụng, cũng như rất tiện cho việc bảo quản hay cất giữ.

in hộp giấy giá rẻ


Bể ngoài của hộp giấy này được in hình chú bé trai, với đầy đủ các yếu tố từ mắt , tóc, tai, cùng với đôi mắt thiết kế lạ đi, tạo sự mới lạ và bắt mắt.Thật đẹp khi nhìn vào đúng không nào?

Riêng đối với thiết kế này không giống như thiết kế ở trên chỉ in duy nhất một hình ảnh tràn hết hộp giấy và cũng là màu chủ đạo của hộp giấy đựng khăn giấy khi in, đối với thiết kế này màu sắc chủ đạo khác với màu chi hình ảnh, tuy nhiên tùy theo hình ảnh mà màu chi tiết được thiết kế để làm nổi bật hình ảnh khi in.

in hộp giấy giá rẻ


Không như thiết kế đầu, có nút đóng mở rõ ràng, riêng thiết kế này, nút đóng mở chỉ là một khe nhỏ, do đó người dùng hơi khi dùng, nhưng bù lại khăn giấy không bị lấy ra quá nhiều và gây méo hộp giấy.

Theo như hình trên, điểm nhấn ở đây không phải là hình ảnh mà là khi lấy khăn giấy ra khỏi hộp giấy thì sẽ giống như một chiếc váy, tạo sự tương phản cho hình ảnh in trên hộp. 

Trên đây là chia sẽ của chúng tôi về hai mẫu hộp giấy đựng khăng giấy cầm tay đang được các bạn trẻ yêu thích, nếu có bất cứ câu hỏi gì hay bạn quan tâm đếm các sản phẩm in hộp giấy đựng khăn giấy cầm tay của chúng tôi, hãy liên hệ theo số hotline sau 0835591951 hoặc website http://inbaobigiay.vn
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Cung cấp - sản xuất hộp giấy ăn cao cấp in thương hiệu, logo, hình ảnh cho các công ty, doanh nghiệp. Liên hệ: 0967 998 883 - 0909 089 688

Balas
avatar

Công ty Thiên An Nam chuyên cung cấp sỉ và lẻ giấy vệ sinh cho các nhà hàng, công ty lớn nhỏ trên toàn quốc, giá cạnh tranh. Xin liên hệ trực tiếp để được giá tốt: 0903 904 115 - 0909 772 075. Cảm ơn

Balas