In bao bì giấy đựng bánh mì là việc làm đúng đắn hay vô ích?

in bao bì giấy để đựng bánh mì


Bánh mì có thể được coi là món ăn đường phố nổi tiếng của Việt Nam, ngoài ra bánh mì cũng bà bữa ăn sáng thường được sử dụng nhiều nhất của đại đa số người dân.


 in bao bì giấy đựng bánh mì giá rẻ
In túi đựng bánh mì bằng giấy vừa đảm bảo vệ sinh vừa giữ gìn môi trường


Ta có thể thấy các tiệm bánh mì ở bất kỳ đâu trên đường, từ sáng đến tối, có khi là cả khuya, bánh mì được dùng với rất nhiều món ăn như bít- tết , chả, thịt xông khói, thịt heo quay, vịt quay, các thức ăn nhanh, thịt hộp, ….

Thường bánh mì sẽ được gói trong các túi nilon là chính, nhưng với những gì khoa học nghiên cứu thì việc sử dụng túi nilong trong đựng thức ăn là không tốt, vì dễ ảnh hưởng tới sức khỏe con người, do đó việc in bao bì giấy để đựng bánh mì là điều rất cần thiết.




Vì sao cần phải làm bao bì đựng cho bánh mì


Ngoài việc sử dụng túi nilon để đựng bánh mì thì ta còn có thể sử dụng các túi giấy làm bao bì đựng bánh mì, vừa thân thiện môi trường, vừa bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, vừa thể hiện tính an toàn cũng như thương hiệu riêng cho tiệm bánh mì của bạn.

 in bao bì giấy đựng bánh mì giá rẻ
In túi giấy đựng bánh mì thường được in bằng giấy kraft


Ngày nay khi việc ăn uống cũng được chia sẽ rầm rộ trên mạng xã hội, hay các diễn đàn ăn uống, thì việc in một bao bì đựng bánh mì là một việc làm cần thiết để quảng bả tên của mình với mọi người, hoặc là dành cho các thánh selfi sống ảo trên mạng xã hội.


In bao bì giấy đựng bánh như thế nào cho đẹp


Bánh mì theo truyền thống thường có kích thước như hình chữ nhật, nhưng ngày nay, bánh mì rất đa dạng, từ bánh hotdog, bánh mì que, bánh mì thồ nhĩ kỳ, bánh mì humbeger, … với đủ dạng hình thức, do đó việc in bao bì đựng bánh mì cũng đa dạng cho phù hợp với từng loại bánh mì khác nhau.

Trên bao bì đựng bánh mì thường xuất hiện tên của cửa hàng hoặc tiệm bánh mì. Màu sắc chủ đạo thường là màu chìm, vì nó giống với màu của bánh mì( hoặc đưởng được gọi là bánh mật) vì bánh mì trải qua quá trình nướng, nên có màu đặc trưng của bánh nướng.

Ngoài bánh mì nướng truyền thống ra thì còn có các bánh mì khác, nên trên bao bào đựng bánh mì không thể rập khuôn theo 1 mẫu nhất định mà cần đa đạng theo từng loại bánh mì mà sẽ có mẫu mà của bao bì bánh mì khác nhau.

Bánh mì có thể coi là món anh nhanh gọn lẹ vì thế thiết kế yêu cầu của bao bì đựng bánh mì cũng cần gọn- không quá màu sắc cũng như ưu tiên cái nhìn thiện cảm với người dùng.

Bạn có thể liên hệ với công ty In Bảo Ngọc của chúng tôi để đặt hàng nhanh nhất, công ty chúng tôi nhận in bao bì giấy với số lượng lớn giá rẻ nhất tp hcm
Previous
Next Post »
0 Komentar